Thương hiệu Victoria’s Secret – Chuẩn mực quyến rũ của phái đẹp

Tháng Chín 14, 2018 2:47

Thương hiệu Victoria’s Secret – “Quyến rũ, chuẩn mực, nữ quyền”. Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng với show diễn cùng tên và những siêu mẫu được khao khát nhất hành tinh. Là một trong những nhà bán lẻ đi đầu trong lĩnh vực nội y phụ nữ cũng như các sản phẩm làm đẹp, phụ kiện, nước hoa… Có thể nói, Victoria’s Secret là tất cả những bí mật đặc quyền của phụ nữ mà mọi đàn ông trên thế giới đều muốn khám phá.

Giới thiệu thương hiệu Victoria’s Secret

Show diễn của Victoria’s Secret

Thương hiệu Victoria’s Secret là thời trang nội y và các sản phẩm làm đẹp lớn nhất ở Mỹ. Được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Công ty chuyên bán nội y, quần áo phụ nữ và mỹ phẩm qua các bộ catalogue; trang web VictoriasSecret.com và hơn 1.500 cửa hàng trên thế giới.

Là thương hiệu thời trang đóng góp to lớn vào thị trường thời trang nội y thế giới. Không ngoa khi nói thương hiệu Victoria’s Secret đã mang đến một định nghĩa mới cho hai chữ “quyến rũ”. Những chiến dịch quảng cáo dẫn đầu bao gồm Victoria’s Secret Catalog và Victoria’s Secret Fashion Show; thu hút tất cả sự tập trung mỗi khi ra mắt và khiến cả thế giới không thể dừng bàn tán về Victoria’s Secret. Hiện tại thương hiệu thuộc sở hữu toàn phần của công ty thương mại L Brands.

Các cột mốc quan trọng

1977: Victoria’s Secret được thành lập bởi chàng cựu sinh viên trường đại học Tufts University – Roy Raymond; cùng vợ là Gaye ở San Francisco. Ý tưởng của Roy là thành lập một cửa hàng mà tất cả đàn ông đều cảm thấy thoải mái khi mua nội y nữ cho vợ hoặc người yêu.

1980: Raymond mở thêm 2 cửa hàng Victoria’s Secret tại San Francisco.

1982: thương hiệu mở rộng thêm 6 cửa hàng, ra mắt catalogue thứ 12. Mặc dù các cửa hàng bắt đầu phổ biến và thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định, Victoria’s Secret vẫn không tránh khỏi việc cạn kiệt ý tưởng và trên vực phá sản. Raymond quyết định bán Victoria’s Secret Inc. cho Leslie Wexner, nhà sáng lập của Limited Stores Inc với giá 1 triệu đô-la Mỹ.

1986: Victoria’s Secret là chuỗi cửa hàng bán lẻ nội y quốc nội duy nhất. The Limited đã phát triển từ 3 cửa hàng sang 346 cửa hàng bán lẻ.

1991: thương hiệu Victoria’s Secret xuất xưởng dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên.

                                           Dòng nước hoa dành cho Valentine của hãng

1998: Victoria’s Secret tấn công thị trường mỹ phẩm.

2006: thương hiệu Victoria’s Secret sở hữu 1.000 cửa hàng khắp nước Mỹ, đóng góp một phần lớn vào thị trường nội y. Wexner thăng chức cho Sharon Jester Turney thành người lãnh đạo cả công ty; tiếp tục ra sức quảng bá thương hiệu và củng cố hình ảnh Victoria’s Secret thành một trong những chuẩn mực của phụ nữ hiện đại.

Bạn có thể tham khảo

>> Dockers – Thời trang làm nên phong cách

>> Kenneth Cole New York – thời trang cho giới trẻ đô thị

>> Thương hiệu Lacoste với chú cá sấu của mọi thời đại

Phong cách thiết kế thương hiệu Victoria’s Secret

Đôi khi những ý nghĩ bình thường nhất lại đánh dấu sự khởi đầu cho các ý tưởng táo bạo và thành công nhất. Năm 1977 Victoria’s Secret chỉ là một cửa hàng nhỏ; giới thiệu dòng thời trang nội y được “đo ni đóng giày” để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đặc biệt là những người ngại ngùng với việc chọn lựa thời trang nội y.

Đến nay, thương hiệu Victoria’s Secret khiến việc mua sắm đồ lót không chỉ là một điều tất yếu; mà còn là một niềm vui, một trải nghiệm thời trang thật sự.

Victoria’s Secret là nơi mà mọi đàn ông đều sẵn lòng “hộ tống” người phụ nữ của họ đến; để chọn mua những món quà thích hợp trong vô số sản phẩm đa dạng kích cỡ; và kiểu dáng mà bạn có thể tưởng tượng. Nhiều màu sắc, mẫu mã và họa tiết hứa hẹn sự gợi cảm gắn liền với phong cách trang nhã, sang trọng. Và cùng với sự hấp dẫn xa hoa mang phong cách châu Âu được cho là thu hút và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng nữ.

                                                      Cửa hàng nổi bật với tông hồng chủ đạo

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Victoria’s Secret

1, Body mist của Victoria’s Secret

Body mist của Victoria Secret

Body mist là một khái niệm mới tại Việt Nam dù đã rất phổ biến trên thế giới và rất nhiều người vẫn thường hỏi Body mist là gì. Đây được gọi là một loại mỹ phẩm dưỡng da hay là một loại nước hoa làm thơm cơ thể?

Thực chất, body mist là sản phẩm được kết hợp giữa sản phẩm dưỡng da và nước hoa. Nói một cách khác, đây là sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng da mà còn đem lại mùi thơm cho cơ thể. Body mist của Victoria Secret có khả năng dưỡng ẩm cao kết hợp với tinh chất nước hoa đem lại khả năng dưỡng ẩm coa cho cơ thể và giúp cơ thể chị em phụ nữ luôn có hương thơm quyến rũ.

2, Nước hoa của Victoria’s Secret

Nước hoa của Victoria Secret

Bắt đầu tham gia vào thị trường nước hoa năm 1992, hiện nay Victoria’s Secret đang sở hữu tới 220 loại nước hoa. Đó là nhờ sự hợp tác của Victoria’s Secret cũng với các chuyên gia nước hoa hàng đầu như: Lucas Sieuzac, Mark Knitkowski, Carlos Vinals, Jean-Claude Delville …..

Trong số các loại nước hoa của Victoria’ Secret, nổi bật có thể kể đến Victoria’s Secret Bombshell, mang tới sự thanh mát, sảng khoái của trái cây xứ nhiệt đới, Victoria’s Secret Vanilla mang hương thơm ngọt, căng đầy sức sống. Hay Victoria’s Secret Very Sexy For Her mang đầy đủ sắc thái của một cô gái thời hiện đại: lãng mạn, phóng khoáng, vui vẻ nhưng không kém phần quyến rũ tột độ.

3, Đồ nội y của Victoria’s Secret

Đồ nội y của Victoria's Secret

Từ sớm, Victoria’s Secret đã không chỉ còn là hãng nội y nổi tiếng nhất nước Mỹ mà còn là niềm đam mê của chị em trên khắp thế giới. Những thiết kế tinh tế, quyến rũ, nóng bỏng đầy màu sắc giúp phái đẹp trở nên đẹp và tự tin hơn, dĩ nhiên, cũng khiến một nửa thế giới còn lại đắm say và nghiêng ngả. Nội y của hãng không đơn thuần chỉ là trang phục đồ lót bên trong, mà còn là thời trang và hơn thế nữa.

Xem thêm

>> Thương hiệu thời trang Versace cao cấp lãng mạn hàng đầu của Ý

>> Thương hiệu Tommy Hilfiger – Lịch sự thương hiệu đẳng cấp thời trang Mỹ

>> Những xu hướng thời trang Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Mua đồ Victoria’s Secret tại Aliday

Dễ dàng mua Victoria's Secret trên Aliday

Mua sản phẩm Victoria’s Secret trên Aliday

Như vậy, chúng ta đã biết tại sao thương hiệu Victoria’s Secret là chuẩn mực của phái đẹp, cũng như tại sao phái đẹp trên thế giới lại ưa thích các sản phẩm của Victoria’s Secret đến vậy. Ở Việt Nam hiện nay, đối với các sản phẩm làm đẹp, nội y của Victoria’s Secret nói riêng và nội y gợi cảm nói chung đều không khó để tìm kiếm và sở hữu.

Tuy vậy, việc mua các sản phẩm đặc biệt thuộc các bộ sưu tập và thuộc các show diễn của Victoria’s Secret là rất khó. Bởi vì các sản phẩm này rất ít được mua về Việt Nam, và thường được bán với cái giá đắt đỏ. Nếu có mua được thì rất dễ mua phải hàng nhái chất lượng cao từ Trung Quốc. Sẽ chỉ bị phát hiện sau khi dùng một thời gian dài.

Nếu như bạn đang muốn sở hữu những sản phẩm chính hãng của thương hiệu Victoria’s Secret thì Aliday chắc chắn là sự lựa chọn dành cho bạn. Phương châm hoạt động của Aliday là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng đầu, bằng chất lượng cũng như mang lại sự hài lòng trong bất kỳ sản phẩm nào của Victoria’s Secret. Mua ngay hàng chính hãng của Victoria’s Secret tại Aliday.vn website nhập hàng chính hãng từ Amazon và Ebay Mỹ! Nếu bạn đang có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ qua SĐT 024 66 52 5758 để được tư vấn rõ ràng nhất về dịch vụ và chính sách của Aliday.