Aliday.vn tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tháng 02/2020

Tháng Hai 10, 2020 11:44
 NHẮN TÌM ĐỒNG ĐỘI 
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tối ưu thêm dịch vụ của Aliday.vn. Công ty CP Phát Triển Công Nghệ ATC đang cần LUÔN VÀ NGAY vị trí sau :

1. Nhân viên Marketing Online : 02 người

– Yêu cầu :
+ Yêu cầu trên 01 năm kinh nghiệm
+ Tiếng anh cơ bản
+ Ưu tiên Nam

2. Nhân Viên Bán hàng và Chăm sóc khách hàng: 01 Người

Mô tả công việc

– Trực điện thoại tổng đài
– Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị / khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS.. cho khách hàng
– Tư vấn cho khách hàng về các chính sách bán hàng. Hỗ trợ khách khi khách cần: khâu thanh toán, thông tin sản phẩm…
– Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ bán hàng.
– Trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
 

Quyền lợi được hưởng

– Lương 5 triệu – 7 triệu
– Đào tạo kiến thức chuyên môn
– Đầy đủ các chế độ theo qui định công ty.
( Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, chế độ nghỉ phép)

Yêu cầu công việc

– Nam, Nữ từ 21 tuổi trở lên- Nhanh nhẹn, hoạt bát, sôi nổi trong mọi hoạt động.
– Giọng nói tốt, dể nghe và truyền cảm. Có tinh thần teamwork và backup đồng nghiệp.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường khối kinh tế, chịu khó, trung thực, muốn làm việc từ đầu.
————————————————————————————————————————

Hồ sơ bao gồm :

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Các bằng cấp có liên quan.
 
Các hình thức nộp hồ sơ :
– Gửi email CV tiêu đề dạng HọTên_vị trí ứng tuyển về địa chỉ : contact@aliday.vn
 
– Nộp trực tiếp hồ sơ ( bản photo ) tại VP công ty : Biệt Thự Liền Kề TT6.2-6, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, trong giờ hành chính.
 
– Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại tổng đài Aliday : 024.66.52.57.58